.
 
 
  SlimBeautyAtHome » Board » เรื่องทั่วไป »  
หัวข้อกระทู้ : การส่งสินค้าแบบ EMS และ การรับประกันสินค้า
 SlimBeautyAtHome
 ตอบ : 10/18/2013 3:10:32 PM    หัวข้อ : การส่งสินค้าแบบ EMS และ การรับประกันสินค้า
Edit Data
ย้ายกระทู้ไปอีกforumนึง
แก้ไขข้อความ
ลบกระทู้นี้
เอาปักหมุดออก
ล็อกกระทู้นี้
เห็นรายละเอียดของกระทู้เฉพาะสามาชิกเท่านั้น
เลือกแสดงกระทู้นี้ในหน้าแรก
[ Admin ]

*ราคาสินค้าที่แจ้งในเว็บจะเป็นราคาที่ระบบคำนวณค่าส่งแบบพัสดุธรรมดา แต่ถ้าลูกค้าต้องการให้ทางร้านส่งสินค้าแบบด่วน (EMS) กรุณาแจ้งทางร้านตอนสั่งซื้อสินค้าด้วย จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มโดยคิดตามน้ำหนักสินค้านะคะ

*ลูกค้าไม่ต้องกังวล สินค้าส่งถึงมือลูกค้าแน่นอน หากแจ้งที่อยู่ครบถ้วน ถูกต้อง และมีผู้รับรอรับที่ปลายทางนะคะ กรณีที่ไปรษณีย์นำส่งแล้ว แต่ไม่มีคนรับ จะมีใบรับให้ไปติดต่อรับที่ไปรษณีย์ปลายทาง แต่ถ้าลูกค้าไม่ไปติดต่อรับที่ไปรษณีย์ตามกำหนด สินค้าจะตีกลับมาที่ต้นทางอีกค่ะ ทางร้านจะดำเนินการจัดส่งไปให้อีกครั้งหนึ่ง (กรณีนี้ลูกค้าจ่ายค่าขนส่งเองนะคะ)

*เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว กรุณาตรวจเช็คสินค้าทันที ถ้าเครื่องไม่ทำงาน โทรสอบถามทางร้านโดยตรงได้เลยค่ะ เราจะรับเปลี่ยนภายใน 7 วันในกรณีที่ตัวเครื่องไม่ทำงานเท่านั้น โดยสินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีกล่อง อุปกรณ์ คู่มือครบ รวมทั้งสติกเกอร์รับประกันของทางร้านยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ฉีกขาดค่ะ

*ทางร้านจะไม่รับประกันในกรณีที่สินค้าแตกหักเสียหาย อันเกิดจากการใช้งาน/จากไปรษณีย์ไทย/การใช้งานในเชิงพาณิชย์นะคะ 

*
*สินค้าประเภทเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องครัว และสินค้าใช้ส่วนตัว เช่น เครื่องขัดส้นเท้า เครื่องถอนกำจัดขน เครื่องโกนหนวด ปัตตาเลี่ยน เครื่องและอุปกรณ์เกี่ยวกับเล็บ ทางร้านไม่รับประกันเปลี่ยนหรือคืนค่ะ**                                                                                                                                        ..ขอบคุณค่ะ..    www.SlimBeautyAtHome.com 

[MEM_SIGNATURE_LONG]
     
  page 1 of 1 1
  go to page  
     
ตอบกระทู้นี้

กรุณา Login ก่อนตั้งกระทู้ใหม่ หรือตอบกระทู้นะคะ (ต้องการ Login คลิกที่นี่)

หากคุณไม่ได้เป็นสมาชิกของร้าน สามารถสมัครสมาชิกฟรี       คลิกที่นี่