สวัสดีคะ ทางร้านแจ้งไว้หน้าเว็บแล้วนะค่ะ ว่าถ้าติดต่อทางโทรศัพท์ สามารถติดต่อได้ช่วงบ่ายๆเป็นต้นไปค่ะ ช่วงเช้าไม่เปิดโทรศัพท์ค่ะ ส่วนเลขที่บัญชี ตามที่ให้ไว้ในอีเมล์ค่ะ กรณีที่โอนแล้ว ตู้ atem แจ้งว่า หมายเลขบัญชี ไม่ถูกต้องนั้น ต้องเปลี่ยนตู้ค่ะ เพราะกรณีแบบนี้ เคยเกิดขึ้นแล้ว ซึ่งเกิดจากตู้atm เคยมีกรณีแบบนี้กับลูกค้าคนอื่น ทางร้านก็ได้แนะนำให้ เปลี่ยนตู้ เป็นของธนาคารอื่นดูค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ สามารถโอนได้ เพราะเลขบัญชีที่ให้นั้น มีบัญชีเดียวค่ะ และใช้บัญชีนี้มานานมากแล้วจ้า
|